Đánh giá chi tiết sản phầm Samsung Galaxy S5 LTE-A G906


Một điều khác về chiếc Samsung Galaxy S5 LTE-A G906 là so với các thiết bị xách tay từ hàn quốc khác thì đó là không có anten,toàn bộ khung viền phía trên chúng ta sẽ không tìm thấy chỗ nào có anten cả và điều đó có nghĩa là nếu bạn muốn có một chiếc máy quốc tế mà không thích logo của nhà mạng thì bạn có thay ốp lưng và bây giờ chiếc Samsung Galaxy S5 LTE-A G906 không khác gì một phiên bản quốc tế.



Tuy nhiên ở Samsung Galaxy S5 LTE-A G906 có một điều mà máy chính hãng không có được đó là viền của máy.Viền của nó được mạ vàng sáng bóng trông rất ấn tượng và kể cả phần viền của phím home hay camera điều được mạ vàng hết ,nó khiến cho máy trở nên sang trọng hơn.
Samsung Galaxy S5 LTE-A G906 sở hữu màn hình 2k với kích thước 5.1inches cùng mật độ điểm ảnh 577ppi và khi ta nghiêng màn hình của Samsung Galaxy S5 LTE-A G906 thì màu sắc vẫn được giữ nguyên điểm ảnh Amoled thì luôn luôn dem lại cho mọi người một độ tương phản tuyệt vời cùng với một góc nhìn tốt.



Về phần mêm thì Samsung Galaxy S5 LTE-A G906 vẫn có một số tính năng nổi bật chung ví dụ như vuốt phím Home để mở máy ,mặt sau sẽ là cảm biến nhịp.Và đối với những hàng xách tay như Samsung Galaxy S5 LTE-A G906 thì những lỗi nhỏ khi sử dụng máy đã được khắc phục toàn bộ.Hiện nay nếu đến Xtmobile các bạn sẽ cài đặt rom ổn định nhất mà không có phải sinh bất kỳ lỗi nào.



Cái điểm nhấn quan trọng nhất đó là bộ nhớ RAM của Samsung Galaxy S5 LTE-A G906 đã lên đến 3G không còn 2G như sản phẩm S5 thường .Cùng với chip SnapDragon 805  vì vậy khi trãi nghiệm trên Samsung Galaxy S5 LTE-A G906 sẽ cho được cảm giac rất mượt mà và dường như không có độ trể nào.




Và thời lượng pin trên Samsung Galaxy S5 LTE-A G906 thì khá ổn.Nếu những chiếc máy sở hữu màn hình 2k cực kỳ hao tốn pin thì trên chiếc Samsung Galaxy S5 LTE-A G906 này các bạn có thể chơi game liên tục lên đến 3h30.Cùng với chế độ siêu tiết kiệm pin thì Samsung Galaxy S5 LTE-A G906 gần như thỏa sức cho chúng ta sử dụng mà không phải lo lắn máy bị hết pin. 

Không có nhận xét nào